Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Hướng dẫn đan găng tay cao cổ

Bảo hộ Thái Phượng sẽ hướng dẫn mọi người cách chọn lựa và sử dụng găng tay bảo hộ một cách an toàn nhất cho đôi tay của bạn.

Gọi là găng tay cao cổ nghe thú vị nhỉ, vì phần ống của ngón cái và của 4 ngón còn lại được cao gấp đôi so với găng tay hở ngón thông thường, lại dùng đan cốt như vẫn đan cho cổ lọ, lại gập được xuống như là gập cổ áo vậy :he he… Khi cần hở ngón thì gập cổ cho găng tay, khi cần ấm ngón tay thì lại vuột cổ dài phẳng phiu ra. Đơn giản chỉ là đan dài phần “cổ” thôi chứ nó cũng như là găng tay hở ngón thông thường mà bài khác đã giới thiệu. 
găng tay bảo hộ 
găng tay bảo hộ
Có một số lưu ý để bạn đan sao cho ngón cái không bị rỗng một mũi đan phần tiếp giáp – lỗi này thường gặp:

găng tay bảo hộ
Làm thế nào để ngón không có lỗ hổng mũi đan thế kia, làm thế nào để găng và ngón tròn trịa, đường đan đẹp thế này:
găng tay bảo hộ
găng tay bảo hộ

găng tay bảo hộ
găng tay bảo hộ
Bạn có thể nhận thấy cách đan ngón cái của găng này khác với kiểu mà bạn đã xem ở bài “Găng tay hở ngón dễ chịu và dễ thương – Video hướng dẫn tỉ mỉ”. Cách làm của găng này khó hơn, nhưng tất nhiên đẹp hơn :P :
Bạn không thêm mũi cho đủ ngón cái mà chỉ thêm tới chừng còn 4, 5 mũi nữa mới đủ thì bạn dừng lại. Bạn thêm 4,5 mũi cho phần ống to 4 ngón còn lại và đan phần ống to đó trước. Khi quay trở lại đan ngón cái thì bạn nhặt 4, 5 mũi thêm vào cho ngón cái từ phần gốc của ống to 4 ngón mà bạn đã thêm trước đó. 
Video hướng dẫn:
IFrame

1 nhận xét:

  1. Dễ thương quá! MÌnh cũng muốn tự tay làm một lần.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 thoitrang88.blogspost.com All Right Reserved