Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Những lưu ý khi mua váy cưới online

Quyên nguyễn nhận thiết kế vay cuoi, chụp anh cuoi chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nếu chỉ căn cứ vào hình ảnh nhìn thấy trên website, cô dâu có thể sẽ 'ngã ngửa' khi nhận sản phẩm thật, vậy làm thế nào để không bị rôi vào tình trạng ấy.

1. Tìm hiểu về các số đo của sản phẩm
Đây là "tai nạn" thường gặp của các cô dâu khi mua váy cưới qua mạng. Khác với khi mua trang phục thông thường, cô dâu không thể căn cứ vào size S, M hay L để chọn váy cưới vừa cho mình mà cần các thông số vòng 1-2-3, chiều dài tay, chiều dài váy... Nếu trên trang web không hướng dẫn cách đo, cô dâu hãy liên lạc để được tư vấn.

vay cuoi

2. Tiền nào của nấy
Khi website quảng cáo rằng giá bán váy cưới của họ chỉ bằng 50% so với thương hiệu khác (hay giá thị trường) thì cô dâu cần xem xét thật kỹ về chất lượng của sản phẩm. Cô dâu đừng chỉ nhìn vào hình ảnh đăng trên trang web mà vội đặt mua. Bởi công nghệ chỉnh sửa ảnh có thể biến "vịt hóa thiên nga". Đó là chưa kể đến việc nhiều website còn "chôm" hình ảnh sản phẩm của các nhà thiết kế uy tín.
3. Luôn luôn kiểm tra mức độ uy tín của trang web
Với mạng Internet, cô dâu có thể kiểm tra độ tin cậy của trang web bán hàng trực tuyến bằng cách hỏi trưng cầu ý kiến trên mạng xã hội, tham khảo các bài viết về sản phẩm định mua trên báo điện tử, tạp chí hoặc gọi trực tiếp cho nhà thiết kế để nhờ tư vấn...

1 nhận xét:

  1. Thật bổ ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 thoitrang88.blogspost.com All Right Reserved